Tên nhãn hàng sở hữu định hướng tăng trưởng ra thị trường quốc tế
Trong bối cảnh hội nhập thế giới, phần nhiều các công ty đều sẽ với định hướng mở mang thị phần buôn bán ra nước ngoài, việc đặt tên sản phẩm theo đó cũng sẽ với phổ thông thay đổi. Cùng Brasol tìm hiểu nhé!
Chiến lược đặt tên cho thương hiệu trong thời đại toàn cầu hóa
Tên nhãn hàng sở hữu định hướng tăng trưởng ra thị trường quốc tế
Các nhãn hiệu nổi danh trên toàn cầu thường sử dụng một cái tên đồng nhất trên tất cả những thị trường, dùng chung 1 thiết kế bao bì ở các khu vực khác nhau.
Ví như ngay từ đầu đơn vị đặt tên mà không kết liên có mục tiêu lớn mạnh ở thị phần quốc tế, rất có thể sau này bạn sẽ phải tốn kém thêm phổ biến thời gian, công sức, mức giá để giải quyết các vấn đề như: tên nhãn hàng khó phát âm, tên sở hữu ý nghĩa bị động, phát âm dễ gây nhầm lẫn… Cà phê Trung Nguyên chính là một ví dụ tiêu biểu, loại tên Trung Nguyên thật sự rất khó phát âm đối với quý khách nước ngoài.
Quan tâm tới chiến lược mở mang mẫu sản phẩm
Khi chọn lọc tên thương hiệu bạn cũng nên quan tâm tới định hướng mở rộng cái sản phẩm sau này. Khiến sao để lúc cho ra thêm một cái sản phẩm mới bạn vẫn có thể dùng được tên thương hiệu và thiết kế hiện nay. Điều này sẽ giúp ích cho tổ chức tất cả trong việc tiết kiệm giá tiền mẫu mã bao so bì, phát triển thương hiệu, giá tiền cho truyền thông và phân phối.
-> Đặt tên sản phẩm chuyên nghiệp TpHCM
Để ý tới chiến lược mở mang mẫu sản phẩm lúc đặt tên thương hiệu
Thương hiệu có được bảo hộ hay không?
Nếu bạn đang buôn bán trong một nền kinh tế độc quyền, hoặc sản phẩm dịch vụ của bạn là đặt thù và ít đối thủ cạnh tranh thì có thể ko quan tâm đến việc bảo hộ nhãn hàng. Ngoài ra hiện nay, chúng ta đang sống trong một nền kinh tế mở với tất cả đối thủ khó khăn ở đông đảo các cấp hàng do vậy tên thương hiệu phải được bảo hộ dưới góc độ luật pháp và thị phần.