Cách làm đẹp vòng 1 tại nhà bằng thực phẩm

Sở hữu vòng 1 gợi cảm luôn là niềm mơ ước của rất nhiều cô gái. Thế nhưng, không phải ai cũng may mắn có được vòng 1 như ý khi bước vào tuổi trưởng thành. Tuy vậy, nàng vẫn có thể cải thiện được vòng 1 của mình nếu biết cách áp dụng những bài tập và chế độ khác nhau. Dưới đây là top những cách làm đẹp vòng 1 hiệu quả và an toàn cho nàng tham khảo.

Nguyên nhân ảnh hưởng đến số đo vòng 1

Nhiều cô nàng khi đến tuổi dậy thì cũng như khi bước vào tuổi trưởng thành vẫn vô cùng tự ti khi vòng 1 của mình không được nảy nở với những đường cong quyến rũ như các nữ thần tượng. Do những nguyên nhân dưới đây có thể làm ảnh hưởng đến số đo vòng 1: 

Do cơ địa

Khi các bé gái dần bước vào độ tuổi dậy thì, các hooc môn tuyến vú trong cơ thể bắt đầu được kích thích và hoạt động mạnh giúp cho kích thước vòng 1 ngày càng lớn hơn. Nếu vòng một của bạn không phát triển nảy nở như những cô gái khác, điều này rất có thể do lượng hoocmon tuyến vú của bạn không hoạt động mạnh cũng như phát huy hết tác dụng. 

Cơ địa là một trong những nguyên nhân ảnh hưởng size ngực

Chế độ ăn uống

Chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn là yếu tố quan trọng giúp vòng 1 phát triển đầy đủ nhất. Nhiều cô gái có chế độ ăn không phù hợp, không đầy đủ dưỡng chất có thể khiến vòng 1 nhỏ hoặc không được căng tròn như mong đợi.

Đọc thêm: Ăn gì để tăng vòng 1

Chế độ ăn uống cũng là nhân tố ảnh hưởng tới vòng 1 

Chế độ tập luyện

Một vòng ngực nảy nở sẽ được nâng đỡ bởi các bó cơ săn chắc cũng như lượng mỡ tích tụ tại vòng một. Do đó, việc tập luyện cho các bó cơ có độ đàn hồi cũng như mỡ được tập trung có thể giúp cải thiện số đo vòng 1 của bạn, từ đó tạo đường cong mỹ miều cho cơ thể. 

Cách làm đẹp vòng 1 tại nhà bằng thực phẩm

Nhân tố cơ địa do các hormone trong cơ thể rất khó thay đổi. Nhưng vẫn có thể cải thiện kích thước vòng ngực bằng việc duy trì chế độ ăn uống với nhiều thực phẩm hỗ trợ tăng kích thước vòng 1. Để làm được điều này, lượng protein lớn cần được tăng cường mỗi ngày. Một số loại thực phẩm nàng cần bổ sung có thể kể đến như sau: 

Trứng gà

Nổi tiếng là thành phần chứa nhiều sắt, song trứng gà cũng là một nguồn protein cực kỳ chất lượng cho cơ thể. Với loại thực phẩm này, nàng có thể chế biến kiểu luộc đơn giản kết hợp cùng bánh mì và sữa làm bữa sáng. 

Đồng thời, một cách cải thiện vòng 1 bằng trứng gà rất được yêu thích đó là thực hiện công thức trứng gà kết hợp mật ong và hấp cùng với sữa đặc mỗi ngày để giúp vòng 1 thêm nảy nở. 

Nàng hãy bổ sung trứng vào bữa ăn để tăng vòng 1 

Chân giò

Không phải tự nhiên mà các bà bầu khi cho con bú đều rất ưu tiên chân giò hầm trong các bữa ăn. Đây là một nguồn đạm và chất béo vô cùng dồi dào cho vòng 1 của phái đẹp. Nàng có thể thực hiện cách tăng vòng 1 bằng các loại đậu hầm chân giò như các loại đậu, thuốc bắc, hạt sen... để món ăn thêm phần hấp dẫn. Nàng hãy ăn món ăn này thường xuyên trong tuần để mang lại vòng 1 căng tròn. 

Các loại hoa quả

Các loại hoa quả họ nhà cam bưởi rất được yêu thích trong các công thức hỗ trợ tăng kích thước cho vòng 1. Đồng thời, một số loại quả và hạt như đào, hạt đậu nành, sơ ri, nho... cũng mang lại những thành phần dinh dưỡng tuyệt vời. 

Bổ sung các loại hoa quả này như những món ăn vặt thường xuyên cũng là một cách làm đẹp vòng 1 vừa an toàn lại vừa có những công dụng tốt cho sức khỏe. 

Ăn nhiều hoa quả là một cách làm đẹp vòng 1 

Hạt đậu nành, mầm đậu nành

Nhắc tới những thực phẩm hàng đầu giúp vòng 1 trở nên căng trong không thể không kể tới hạt đậu nành. Trong loại thực phẩm này chứa rất nhiều khoáng chất giúp kích thích quá trình sản sinh estrogen. Đây là loại hoocmon có vai trò tiên quyết trong việc phát triển tính dục của nữ giới, trong đó có tăng sinh vòng 1. 

Đọc thêm: Uống sữa đậu nành Fami có tăng vòng 1 không?

Với loại hạt này, nàng có thể nấu sữa hạt, hoặc bung cùng với chân giò, làm giá đỗ để ăn kèm trong các bữa ăn sẽ mang lại tác dụng rất tốt trong cải thiện kích thước vòng 1.