Mách bạn những vị trí xăm hình tinh tế được chọn

Quyến rũ với hình xăm sau gáy

Gáy là một trong những nơi nhạy cảm và có sức quyến rũ vô cùng cao đối với nam giới, chính vì thế mà việc làm đẹp cho gay bằng các hình xăm nhỏ nhắn được nhiều chị em lựa chọn. Khiến vị trí gáy trở thành 1 trồng các vị trí xăm hình đẹp được ưa chuộng, mang đến cho các bạn nữ vẻ đẹp quyến rũ và thu hút các chàng trang muốn đến chinh phục.

Vùng gáy trở nên quyến rũ cùng cuốn hút nhờ có hình xăm xinh đẹp

Do vị trí sau gáy khá kín đáo và có diện tích nhỏ, nên hình xăm thường là những hoạt tiết xinh xắn, nhỏ nhắn với các đường nét rõ ràng. Những hình xăm cánh diều, cánh chim hay hoa bồ công anh,...

Tham khảo thêm những mẫu hinh xăm đẹp ở các vị trí khác nhau như:

Vị trí tại cổ chân

Vị trí kế tiếp được đề cập đến trong top các vị trí xăm hình đẹp đối với nữ giới, chính là vùng cổ chân. Đẩy là vị trí xăm hình được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn, vì tại vị trí này mang đến cho các chị em cảm giác quyến rũ, duyên dáng một cách lạ kỳ.

Cổ chân sở hữu hình xăm tượng như món trang sức lấp lánh, giúp bạn thu hút mọi ánh hình

Từ đó, tạo cho các chị em cảm giác như đang mang một món trang sức đặc biệt ở cổ chân. Do đó, hình xăm tại vị trí này thường rất da dạng cả về hoạt tiết lẫn màu sắc, tuy nhiên lại sở hữu kích thước nhỏ không quá lớn. Nhờ đó, hình xăm trở nên nổi bật, giúp người mang tôn thêm nét cá tính và dễ thu hút ánh hình cùng sự chú ý của phái nam.

Thu hút ánh hình với hình xăm cánh tay

Cái tên cuối cùng được nhắc đến trong top các vị trí xăm hình đẹp, chính là vị trí cánh tay. Không giống như hình xăm ngón tay hay cổ tay, vị trí cánh tay thường được nhiều chị em có cá tính mạnh, những cô gái năng động yêu thích. Giúp các bạn nữ trông mạnh mẽ, cá tính hơn mà không mất đi vẻ đẹp nữ tính vốn có.

Hình hình xăm tại cánh tay thường có kích thước lớn và dài, chúng thường là những câu nói, hoạt tiết hình ảnh hay tên của một ai đó.

Cá tính cùng năng động hơn nhờ có hình xăm tại cánh tay

Trên đây là những thông tin về top 10 các vị trí xăm hình đẹp dành cho những bạn nữ. Từ đó, bạn có thể tham khảo cũng như lựa chọn cho mình vị trí xăm hình phù hợp, để có được hình xăm bắt mắt, xinh đẹp như mong muốn.

Tham khảo: