3 cách giúp bạn nữ xinh đẹp hơn mỗi ngày

 Để có được những cách xinh đẹp hơn thì bạn hãy tham khảo ngay những cách dưới đây nhé:

Chọn cho mình một kiểu tóc và bắt đầu sử dụng dầu xả

"Cái răng, cái tóc là gốc con người", vậy nên chỉ một kiểu tóc phù hợp thôi cũng đã có thể khiến bạn thay đổi 180 độ. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn kiểu tóc, ví dụ như hình dạng gương mặt, độ tuổi, sắc tố da, phong cách theo đuổi… Hãy chọn một salon tóc tốt và nhờ thợ ở đó tư vấn, kinh nghiệm qua đào tạo và làm việc thực tế sẽ giúp họ biết bạn đang cần gì.

Nguồn tham khảo:

 

Ăn uống lành mạnh, tránh xa các thực phẩm độc hại

Cách làm đẹp cho nữ đơn giản nhất là chú trọng và điều chỉnh điều chỉnh chế độ ăn uống. Một chế độ ăn cân đối, nhiều rau xanh sẽ giúp cơ thể khoẻ mạnh, săn chắc và tránh được các căn bệnh cơ hội theo mùa như cảm cúm, Herpes… Hạn chế các loại thức ăn nhiều dầu mỡ và thức ăn nhanh, đồng thời tránh bỏ bữa, nên ăn đủ 3 bữa một ngày trừ khi bạn đang theo một chế độ giảm cân đặc biệt.

Đừng quên chú trọng và quan tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày

Uống đủ nước chứ không phải 2 lít/ngày

Bạn đã từng nghe về ngộ độc nước chưa? Tình trạng này xảy ra khi lượng nước nạp vào cơ thể quá lớn, dẫn đến việc thận phải hoạt động liên tục. Ngoài ra, các nhóm khoáng chất trong cơ thể cũng bị nước pha loãng, nồng độ liên tục hạ thấp nên không đáp ứng được nhu cầu của các cơ quan. Đây cũng là lý do mà bạn không thể cho trẻ sơ sinh < 6 tháng uống nước, vì chúng sẽ dẫn đến nguy cơ hạ natri máu và gây co giật, hôn mê.

Hãy bổ sung nước theo đúng nhu cầu của cơ thể, 1.5 hay 2 lít chỉ là con số chung, không thể áp dụng cho tất cả mọi người. Bạn có thể tính toán lượng nước cần cho cơ thể theo công thức sau: X x 0.033 + Y.

Trong đó:

  • X: Cân nặng của cơ thể

  • Y: Lượng nước tăng thêm sau mỗi 30 phút vận động. Y = 0.35, là hằng số trong mọi trường hợp.

Giả sử một người nặng 80kg, thường xuyên chạy bộ 1 tiếng mỗi ngày. Vậy lượng nước cần thiết sẽ được tính như sau: Lượng nước = 80 x 0.033 + 0.35 x 2 = 3.34 lít/ngày. Trong khi con số này với một người nặng 45kg, chỉ vận động 30 phút một ngày là 45 x 0.033 + 0.35 = 1.8 lít/ngày.

Đọc thêm: