Cách ngăn ngừa da môi bị bong nhiều lần sau phun môi

Phun môi bị bong da nhiều lần, môi bị bong từ lớp này sang lớp khác, khiến cho môi bị mỏng đi rất nhiều. Đây là một trong những trường hợp nhiều chị em gặp phải sau khi phun môi. Nhưng liệu rằng phun môi bị bong da nhiều lần có sao không? Cách khắc phục như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết tại bài viết này. 

Cách ngăn ngừa da môi bị bong nhiều lần sau phun môi

Để tránh trường hợp phun môi bị bong da nhiều lần, hay phun môi sau 1 tháng nhưng vẫn chưa lên màu, hoặc môi lên màu không chuẩn sắc,...thì bạn nên tham khảo một số lưu ý về cách ngăn ngừa dưới đây:

  • Lựa chọn địa chỉ uy tín để phun môi, không đến những cơ sở hoạt động chui. 

  • Chọn những cơ sở có đội ngũ chuyên viên phun xăm giỏi để đảm bảo xuyên suốt quá trình phun môi không sai kỹ thuật cũng như sơ suất nào. 

  • Nên kiểm tra chất lượng mực vào cơ sở sử dụng cho môi của bạn trước khi chuyên viên đi mực vào môi để đảm bảo mực phun thuộc loại an toàn. Nên chọn loại mực phun môi chiết xuất từ thành phần nguyên liệu thiên nhiên để đảm bảo mực thích ứng với môi tốt nhất và lên màu môi chuẩn. 

  • Sau khi phun môi hãy vệ sinh và chăm sóc môi thật kỹ càng. 

  • Dưỡng môi thường xuyên để môi không bị khô

  • Uống nước thường xuyên để môi được giữ độ ẩm 

  • Sử dụng son dưỡng có chứa thành phần chống nắng sẽ giúp bảo vệ môi không bị tác động bởi ánh nắng mặt trời.

Nên đến những cơ sở uy tín sử dụng dịch vụ phun xăm môi sẽ đảm bảo an toàn, không gặp rủi ro sau phun 

Khi điểm qua những thông tin trên, bạn có thể thấy tầm quan trọng của việc lựa chọn địa chỉ trước khi phun môi, cùng quá trình chăm sóc và bảo vệ môi sau phun ảnh hưởng rất lớn đến giai đoạn bong vảy và lên màu của môi. Do đó, để sở hữu đôi môi phun đẹp như mong đợi bạn cần khắc phục tình trạng phun môi bị bong da nhiều lần kịp thời.